หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ SME Smart Messaging
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
AIS
AIS Mobile BPL
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
ขอสอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ผมใช้ บริการ SME Smart Messaging 200 บาท 550 SMS ครบ 6 รอบบิลแล้ว
สามารถต่ออายุไดไหมครับ หรือ มี โปรโมชั่นใหม่ แทนโปรเดิมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
อยากต่ออายุแพ็กเกจซิมเทพของทรูมูฟรายปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ทำได้มั้ยครับ
โดยปกติแล้วจะใช้ซิมเทพของทรูมูฟมาตลอดครับ เมื่อครบอายุ 12 เดือนก็จะทิ้งซิม แล้วซื้อใหม่ แต่พอดีว่ารอบนี้ ซิมที่ใช้อยู่ติดต่อกับคนอื่นไว้ค่อนข้างเยอะเลยไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เราสามารถต่ออายุซิมเดิมที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9023886
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
Truemove-H ทำไมคุณคิดค่าบริการเอาเปรียบลูกค้า
เบอร์ที่ใช้งานคือ 0891804608 เดิมผมใช้ Package 599B unlimited call + 300B data topping 1GB และเปลี่ยนเป็น Package 899 call 500 min+data unlimited (FUP 3GB) มีการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล โดยสอบถ
Downup
ถาม AIS กรณีใช้ point แลกวันไม่สำเร็จ ขอ point คืนได้หรือไม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.68 เวลาประมาณ 6:00 น. ผมได้ใช้ 60 point แลกวันใช้งาน 365 วัน โดยการกด *550*320# ซึ่งระบบได้ส่ง SMS ตอบกลับมา 2 ข้อความคือ "RP5757959_01Dec06:00 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
goodtimethai
โดน AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่สอบถามหรือโทรแจ้งอะไรเลย
ผมเป็นคนนึงที่ไปเจอโปรเน็ตไม่อั้นของ AIS ที่ต้องเติมเงินทุกเดือน 200 บาท แต่จะได้เน็ต ไม่ 4 ก็ 6 mb (จำไม่ได้) แบบไม่ลดสปีด ซึ่งผมก็ใช้งานมาเป็นเวลา 6 ปี ซึ่งทางบ.ก็โทรมาเสนอโปร แต่มีแต่โปรอะไรก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 8040565
หาโปรโมชั่น net ราคาถูก
สวัสดีครับ ผมเคยใช้ โปรเน็ต mybyNT ไม่จำกัดปริมาณ จำกัดความเร็ว 15 Mbps ราคา 200 บาท แต่เติมเงินไม่ทัน ไม่มีสิทธิ์สมัครต่อ เลยอยากถามพี่ๆน้องๆทุกคนว่ามีค่ายไหนค่ายย่อยๆก็ได้ (TOT /my /gomo&n
สมาชิกหมายเลข 4053520
ถูกหักเงินจาก sms 4238052 สามารถทำยังไงได้บ้าง และต้องการเงินคืน AIS
คือเราจะจ่ายบิล เราก็เอะใจเพราะปกติจ่าย 427 แต่รอบนี้มัน 748 มันมีค่าบริการส่วนเกินรอบนี้มัน300 โดนหัก เงิน ตั้งแต่ เดือน ต.ค. 2568 - พ.ย. 2568 sms 60 ข้อความ ข้อความละ 5 บาท รวม 300 บาท แจ้ง ทาง call
สมาชิกหมายเลข 6015863
โปร Smart Device 4G จะได้รับการต่ออายุมั้ยครับ??
รบกวน CC Dtac ช่วยเช็คหน่อยครับ เนื่องจากโปรปัจจุบันที่ผมใช้อยู่ กำลังจะหมดอายุ Smart Device 4G 999 -> 499.- จะหมดอายุในรอบบิลนี้ ไม่ทราบว่าจะได้ต่ออายุหรือไม่ หรือได้เป็นโปรอะไร ถ้าไม่ต่อจะได้เตรี
FIERCE
ไม่ได้รับ SMS จาก AIS เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
ไม่ได้รับข้อความต่างๆจาก ais เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งยอด การแจ้งเน็ตหมด หรือโปรโมชั่นต่างๆ ปกติ sms เข้ามาตลอด อยู่ๆก็หายไป โทรถาม 1175 หลายรอบไม่มีคนติดต่อกลับเลยสักคน มีแต่คนรับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9133915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
AIS
AIS Mobile BPL
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ SME Smart Messaging
สามารถต่ออายุไดไหมครับ หรือ มี โปรโมชั่นใหม่ แทนโปรเดิมครับ